Viltu vita hvað fólki finnst?

Við bjóðum upp á bæði megindlegar (quantitative) og eigindlegar (qualitative) rannsóknir en vöruframboð okkar byggist á stöðluðum og sérhönnuðum lausnum sem byggja á viðurkenndum rannsóknaraðferðum.

velit officia cont duis 00001
velit officia cont duis 00003
velit officia cont duis 00002

Þjónusta

Við bjóðum upp á bæði megindlegar (quantitative) og eigindlegar (qualitative) rannsóknir. Vöruframboð okkar samanstendur af bæði stöðluðum og sérhönnuðum lausnum sem byggja á viðurkenndum rannsóknaraðferðum.

Þjónusturannsóknir

Meginmarkmið þjónusturannsókna er að mæla ánægju og tryggð viðskiptavina og finna út hvaða þættir hafa þar mest áhrif.

NÁNAR

Vörumerkjamælingar

Ímynd og orðspor fyrirtækja er líklega verðmætasta eign þeirra. Við bjóðum upp á ýmsar leiðir til þess að mæla ímynd og orðspor.

NÁNAR

Mannauðsrannsóknir

Ef þú vilt að starfsfólk þitt mæli með vinnustaðnum þínum þá mælum við með vinnustaðagreiningu og/eða púlsmælingum.

NÁNAR

Vöruupplifun

Við hjálpum þér að gera vöruþróun markvissari. Svörum til dæmis spurningum varðandi það hver markhópurinn er, hvaða eiginleikar skipta máli og hvernig best sé að hátta verðlagningu.

NÁNAR

Rýnihópar

Rýnihópar eru frábær leið til að fá innsýn í hugarheim markópsins eða til að móta spurningar fyrir megindlega rannsókn.

NÁNAR

Viðhorf þjóðarinnar

Við keyrum reglulega spurningavagna þar sem þjóðin er spurð álits. Þar er um að ræða hóp Íslendinga, sem endurspegla lýðfræðilega samsetningu þjóðarinnar á hverjum tíma.

NÁNAR

Viðhorf stjórnenda

Fáðu álit eða skoðun lykilstjórnenda með því að kaupa spurningar í stjórnendavagninum sem keyrður er út reglulega.

NÁNAR

Ánægjuvogin

Íslenska ánægjuvogin er í eigu Stjórnvísi en er framkvæmd af okkur í Prósent. Markmiðið er að gera samræmdar mælingar á ánægju viðskiptavina fyrirtækja.

NÁNAR

NPS meðmælaskor

Meðmælaskor, NPS, mælir upplifun neytenda og getur gefið innsýn varðandi vöxt fyrirtækis. NPS er stutt könnun sem er venjulega send út til allra viðskiptavina.

NÁNAR

Vilt þú vita hvernig markaðurinn hegðar sér?

Markaðsrannsóknir eru nauðsynlegar til þess að kynnast viðskiptavinum, starfsfólki, vörum, þjónustu og fleiru. Þær hjálpa til við að taka réttar ákvarðanir og auka þannig árangur.

Gæði þjónustu og vöru

Ímynd

Starfsánægja

Árangur

Hvert prósent skiptir máli

Þegar kemur að ánægju viðskiptavina og tryggð þá skiptir hvert prósent máli í nútíma samkeppnisumhverfi.

Viltu vita meira?

Ekki hika við að hafa samband ef þú vilt frekari upplýsingar um þjónustuna okkar.

Eins ef þú vilt fá tilboð í rannsókn sem gæti hentað þínu fyrirtæki.

Fáðu frekari upplýsingar