Samhliðagreining
Hámarka arðsemi með því að kanna viðhorf viðskiptavina
Samhliðagreining (conjoint analysis) er ítarlegri og áreiðanlegri tölfræðigreining en í hefðbundinni vöruþróunarmælingu. Hún hentar þegar hanna á vöru með tilliti til ákveðinna eiginleika og verðs.
Kannaðu viðhorf markhópsins í vöruþróunarferli.
Hægt er að fá mat væntanlegra notenda á styrkleikum eða veikleikum vöru eða þjónustu áður en hún er sett á markað, sem getur sparað talsverðar fjárhæðir síðar meir.
Þessari rannsóknaraðferð er hægt að beita fyrir þróun á vöru, þjónustu eða hugmynd. Til dæmis ef þú ert með tvær hugmyndir að vörum og vilt athuga hvor hugmyndin er betri þá er mjög einfalt að kanna viðhorf markhóps. Við getum spurt núverandi viðskiptavini þína eða fengið álit þjóðarinnar.
Hvaða eiginleiki skiptir mestu máli?
Hvað hefur áhrif á kaupaákvörðun neytenda?
Hvað eru neytendur tilbúnir að greiða fyrir vöruna?
Hvernig hámörkum við tekjur?
Meðmæli
Viltu vita meira?
Ekki hika við að hafa samband ef þú vilt frekari upplýsingar um þjónustuna okkar.
Eins ef þú vilt fá tilboð í rannsókn sem gæti hentað þínu fyrirtæki.