Fyrirtækjamarkaður

Með góðri þjónustukönnun fær fyrirtækið að sjá hvaða þættir hafa mest áhrif á ánægju og tryggð viðskiptavina og hvar tækifærin liggja.

30% viðskiptavina á fyrirtækjamarkaði segja að frumkvæði sé of lítið

Þjónustukönnun á fyrirtækjamarkaði

Gott er að rýna einstaklings- og fyrirtækjaþjónustu í sitt hvoru lagi þar sem það eru oft ólíkir þættir sem skipta máli á hvorum markaðnum.

Meginmarkmið rannsóknarinnar er að kanna hvaða þættir skipta mestu máli og hafa mest áhrif á ánægju og tryggð viðskiptavina til að hægt sé að forgangsraða verkefnum til að viðhalda og efla þjónustu fyrirtækisins.

Spurningar byggðar á þjónustulíkani okkar (20 grunnspurningar)

Samanburður við fyrirtækjamarkaðinn

Fylgnigreining (hvað skiptir mestu máli)

Einfalt að setja inn eldri rannsóknargögn til að sýna þróun

Öflugt mælaborð

Hvað skiptir mestu máli?

Öflug fylgnigreining til að finna út hvaða þættir hafa mest áhrif á ánægju viðskiptavina til að hægt sé að forgangsraða verkefnum.

Meðmæli

Í störfum mínum hef ég nýtt þjónustu Prósents sérstaklega þegar kemur að því að vita stöðuna okkar á samkeppnismarkaðnum. Að auki hafa þau séð um þjónustukannanir okkar og með framsetningu á mælaborði erum við fljót að finna það sem leggja þarf áherslu á og hvað megi betur fara. Þessar rannsóknir notum við stöðugt til að vinna í að vera með ánægðustu viðskiptavinina á okkar markaði. Hjá Prósenti fáum við persónulega þjónustu og góða fagþekkingu á okkar þörfum.
guðrún einarsdóttir
Guðrún Einarsdóttir
Framkvæmdastýra Rue de net

Viltu vita meira?

Ekki hika við að hafa samband ef þú vilt fá verðtilboð eða frekari upplýsingar um þjónustuna.

Fáðu tilboð í rannsókn