Vöruupplifun

Hvernig vill markhópurinn hafa vöruna?

Láttu okkur aðstoða þig við að spyrja markhópinn hvernig hann vill hafa vöruna eða þjónustuna.  Við höfum aðgang að þverskurði íslensku þjóðarinnar og stjórnenda í íslensku atvinnulífi. 

Vöruþróun

Við hjá Prósenti getum hjálpað þér með vöru- og/eða þjónustuþróun. Við hjálpum þér að komast að því hvað skiptir mestu máli, hvernig samsetningin eigi að vera, hver sé líklegasti markhópurinn til að nýta sér vöruna, hvaða eiginleika varan/þjónustan á að innihalda og hvað hún eigi að kosta áður en hún fer á markað. Við styðjumst við þekkta aðferðafræði við vöruþróun.  

Er litur og bragðsamsetning rétt?

Hvaða verð er viðskiptavinurinn tilbúinn að borga?

Er samsetning þjónustupakkans þíns rétt?

Meðmæli

Sem ráðgjafi í stefnumótun er mikilvægt að kynnast markhópunum og vera ávallt skrefi á undan við að uppfylla þeirra þarfir. Ég hef unnið rýnihópa og rannsóknir með Prósenti og búa þau yfir mikilli þekkingu, reynslu og skilningi á neytendahegðun og eru gagnrýnin á aðferðir og framkvæmd. Þar fyrir utan eru þau einfaldlega snör og lipur í samskiptum.
edda blumstein green (1)
Edda Blumenstein
beOmni

Viltu vita meira?

Ekki hika við að hafa samband ef þú vilt frekari upplýsingar um þjónustuna okkar.

Eins ef þú vilt fá tilboð í rannsókn sem gæti hentað þínu fyrirtæki.

Fáðu frekari upplýsingar