Þjónusturannsóknir

Hvað segir viðskiptavinurinn gott?

Prósent hefur sérhæft sig í þjónusturannsóknum og getum við hjálpað þér að finna út hvað skiptir viðskiptavini þína mestu máli og hvar er hægt að gera betur.

Fyrirtækjamarkaður

Meginmarkmið þjónusturannsókna á fyrirtækjamarkaði er að að mæla ánægju og tryggð viðskiptavina og finna út hvaða þættir hafa þar mest áhrif.

NÁNAR

Einstaklingsmarkaður

Láttu okkur sjá um framkvæmd þjónusturannsókna á meðal þinna viðskiptavina. Þú útvegar tengiliðalistann og við sendum út könnun í okkar nafni sem eykur trúverðugleika.

NÁNAR

NPS skor

NSP er aðferðafræði sem gengur út á að auðkenna þá viðskiptavini sem eru hvetjendur, hlutlausir eða letjendur og finna þannig út hverjir eru hugsanlega að hætta í viðskiptum.

NÁNAR

Hulduheimsóknir

Markmið hulduheimsókna er að gera stöðugreiningu og mæla raunverulegt þjónustustig fyrirtækisins með því að senda fulltrúa okkar á staðinn.

NÁNAR

Innri þjónusta

Meginmarkmið innri þjónusturannsókna er að efla innri þjónustu fyrirtækisins sem skilar sér m.a. í bættri þjónustuhegðun og auknum samskiptum á milli deilda.

NÁNAR

Ánægjuvogin

Prósent sér um framkvæmd Íslensku ánægjuvogarinnar í samstarfi við Stjórnvísi en þau verðlaun sýna svart á hvítu hvernig fyrirtæki standa sig í þjónustu.

NÁNAR

Ánægja og tryggð viðskiptavina

Við bjóðum upp á þjónusturannsóknir þar sem á auðveldan hátt er hægt að kanna viðhorf viðskiptavina til ýmissa atriða sem kunna að skipta máli hverju sinni. Hluti af okkar vöruframboði eru bæði staðlaðar og sérhannaðar lausnir sem byggja á viðurkenndum rannsóknaraðferðum.

Í flestum tilvikum er meginmarkmiðið að mæla ánægju og tryggð viðskiptavina og finna út hvaða þættir hafa þar mest áhrif. Við gerð rannsóknar er ávallt tekið mið af eldri þjónusturannsóknum, heildarstefnu, viðskiptavinastefnu, gildum og gæðastefnu fyrirtækisins, sem og þeim þáttum sem almennt skipta mestu máli varðandi ánægju og tryggð viðskiptavina.

Þekkir þú væntingar viðskiptavinanna?

Mælir viðskiptavinurinn með þér?

Hversu ánægðir eru viðskiptavinirnir?

Hvernig stendur þitt fyrirtæki sig í samanburði við samkeppnina?

Viltu vita meira?

Ekki hika við að hafa samband ef þú vilt fá verðtilboð eða frekari upplýsingar um þjónustuna.

Fáðu tilboð í rannsókn