Hulduheimsóknir

Er aðferð sem hentar fyrir fyrirtæki sem vilja skara fram úr í þjónustu og hafa stöðugt eftirlit með þjónustu sinni og ferlum.

70% starfsfólks stendur sig illa í að selja aukahluti

Viltu skara fram úr?

Markmið hulduheimsókna (e. mystery shopping) er að taka stöðugreiningu og mæla þjónustustig fyrirtækisins. Þessi aðferðafræði er mikilvægt tæki til að vinna að umbótum og nota til árangursstjórnunar. Prósent vinnur náið með viðskiptavinum við að setja upp skilvirkt ferli, þannig að niðurstöður nýtist sem best, bæði fyrir stjórnendur og starfsfólk.

Hvenær henta hulduheimsóknir?

  • Þegar þú ert með verslun, veitingastað eða aðra þjónustu
  • Þegar þú ert með starfsfólk í framlínu
  • Þegar þú vilt veita framúrskarandi þjónustu
  • Þegar þú vilt tryggja að útlit, hreinlæti og aðkoma að þínum þjónustustað sé skv. stöðlum
  • Þegar þú vilt halda öllum á tánum, tryggja gæði og hámarka sölu

Hvernig fer þetta fram?

Við mótum spurningalista, ákveðnum tíðni heimsókna, útvegum huldur, sjáum um framkvæmd og vinnum niðurstöður sem ýmist eru sendar í skýrsluformi eða settar í rafrænt mælaborð.

Ítarleg stöðugreining

Raunverulegt þjónustustig fyrirtækisins

Tæki til umbóta og árangursstjórnunar

Nýtist bæði stjórnendum og starfsfólki

Fáðu niðurstöður strax að úttekt lokinni

Um leið og huldan hefur svarað þá berast gögn sjálfkrafa í mælaborð sem þú ert með aðgang að.

Viltu vita meira?

Ekki hika við að hafa samband ef þú vilt fá verðtilboð eða frekari upplýsingar um þjónustuna.

Fáðu tilboð í rannsókn