Einstaklingsmarkaður

Með góðri þjónustukönnun sér fyrirtækið hvaða þættir hafa mest áhrif á ánægju og tryggð viðskiptavina og hvar tækifærin liggja.

80% stjórnenda og 8% viðstkiptavina framúrskarandi þjónusta gap. prósent

Þjónustukönnun einstaklinga

Ánægja viðskiptavina skiptir öllu máli og hefur hún bein áhrif á tryggð og að lokum á aukna veltu og meðmæli þeirra.

Meginmarkmið rannsóknarinnar er að kanna hvaða þættir skipta mestu máli og hafa mest áhrif á ánægju og tryggð viðskiptavina til að hægt sé að forgangsraða verkefnum til að viðhalda og efla þjónustu­stig fyrirtækisins.

Spurningar byggðar á þjónustulíkani okkar (20 grunnspurningar)

Samanburður við einstaklingsmarkaðinn

Fylgnigreining (hvað skiptir mestu máli)

Einfalt að setja inn eldri rannsóknargögn

Hvað skiptir mestu máli?

Fylgnigreining til að finna út hvaða þættir hafa mesta fylgni við ánægju viðskiptavina til að hægt sé að forgangsraða verkefnum.

Meðmæli

Sem ráðgjafi í stefnumótun er mikilvægt að kynnast markhópunum og vera ávallt skrefi á undan við að uppfylla þeirra þarfir. Ég hef unnið rýnihópa og rannsóknir með Prósenti og búa þau yfir mikilli þekkingu, reynslu og skilningi á neytendahegðun og eru gagnrýnin á aðferðir og framkvæmd. Þar fyrir utan eru þau einfaldlega snör og lipur í samskiptum.
edda blumstein3
Edda Blumstein
BeOmni

Viltu vita meira?

Ekki hika við að hafa samband ef þú vilt fá verðtilboð eða frekari upplýsingar um þjónustuna.

Fáðu tilboð í rannsókn