eNPS

Til þess að viðskiptavinir mæli með vörum og þjónustu fyrirtækisins þarf starfsfólkið einnig að mæla með fyrirtækinu.

15% starfsfólks geta ekki mælt með því við aðra að sækja um starf hjá sínum vinnustað. Prósent

Mælir starfsfólkið með fyrirtækinu?

Lykillinn að því að fá viðskiptavini til að mæla með vörum og þjónustu fyrirtækisins er að byrja inn á við og tryggja að starfsfólk mæli með vinnustað sínum sem og vörum og þjónustu fyrirtækisins.

Meðmælaskor starfsfólks (employee net promoter score) er viðurkennd og mikið notuð leið til að mæla hversu líklegir eða ólíklegir starfsmenn eru til að mæla með vinnustað sínum. Með reglulegum mælingum er hægt að fylgjast með þróun meðmælaskors og bregðast snöggt við ef breytingar verða á.

Niðurstöður eru greindar út frá ýmsum bakgrunnsbreytum s.s. kyni, aldri, deild og starfsaldri og fyrirtækið fær niðurstöður sem sýna samanburð við íslenska markaðinn. Mælingin er fljótvirk og hægt að framkvæma ört ef ástæða er til.

Niðurstöður samstundis

Samanburður við önnur fyrirtæki

Greining á því hvað einkennir hvern hóp starfsfólks

Varpar ljósi á sölu- og þjónustumenningu fyrirtækisins

Hverjir eru talsmenn fyrirtækisins?

Hvetjendur, eða talsmenn, (e. promoters) eru þeir sem gefa fyrirtækinu einkunn á bilinu 9 til 10. Hlutlausir (e. neutral) eru þeir sem gefa einkunnina 7 og 8. Letjendur, eða gagnrýnendur, (e. detractors) eru þeir sem gefa einkunn á bilinu 0 til 6.

Meðmæli

Heilsa og vellíðan starfsfólksins okkar er okkur mikilvægt málefni. Því skiptir miklu máli að getað tekið stöðuna á okkar fólki með vinnustaðagreiningu. Við kynntumst Prósenti fyrst þegar við vorum að vinna að ánægjukönnun viðskiptavina og sáum þá hvað gögnin birtast á flottan og notandavænan hátt í mælaborðinu. Mælaborðið í vinnustaðagreiningunni hjálpaði okkur mikið við að gera okkur grein fyrir stöðu mála hjá okkur og hvað það er sem raunverulega skiptir starfsfólkið okkar máli.
bjorgheidur albertsdottir
Björgheiður Albertsdóttir
Mannvit

Viltu vita meira?

Ekki hika við að hafa samband ef þú vilt frekari upplýsingar um þjónustuna okkar.

Eins ef þú vilt fá tilboð í rannsókn sem gæti hentað þínu fyrirtæki.

Fáðu frekari upplýsingar